| 1 |
[2569] งานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 9 ต.ค. 2568 ] | 10 |
| 2 |
[2569] งานบริหารจัดการความเสี่ยง |
 |
[ 9 ต.ค. 2568 ] | 9 |
| 3 |
[2569] กฎบัตร |
 |
[ 9 ต.ค. 2568 ] | 9 |
| 4 |
ตัวชี้วัดที่ 3 การจัดทำรายงานการประเมินผลการควบคุมภายใน LPA2568 ด้านที่1 |
 |
[ 25 มิ.ย. 2568 ] | 30 |
| 5 |
ตัวชี้วัดที่ 4ผู้ตรวจสอบภายใน LPA 2568 ด้านที่ 1 |
 |
[ 25 มิ.ย. 2568 ] | 45 |
| 6 |
ตัวชี้วัดที่ 5 การบริหารจัดการความเสี่ยง LPA 2568 ด้านที่ 1 |
 |
[ 25 มิ.ย. 2568 ] | 23 |
| 7 |
คู่มือการปฏิบัติงานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 9 เม.ย. 2568 ] | 77 |
| 8 |
[2568]นโยบายการตรวจสอบ นโยบายความเป็นอิสระและเที่ยงธรรม และวิธีการปฏิติงานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 21 มี.ค. 2568 ] | 41 |
| 9 |
[2568] คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการควบคุมภายใน |
 |
[ 6 ม.ค. 2568 ] | 55 |
| 10 |
[2568] แผนการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 6 ม.ค. 2568 ] | 41 |
| 11 |
[2568] ประกาศกฎบัตรการควบคุมภายใน |
 |
[ 6 ม.ค. 2568 ] | 40 |
| 12 |
รายงานผลการดำเนินการเพื่อความจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567 |
 |
[ 2 ธ.ค. 2567 ] | 42 |
| 13 |
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตในประเด็นที่เกี่ยวกับการรับสินบน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568 |
 |
[ 10 ต.ค. 2567 ] | 44 |
| 14 |
[2567] งานตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2567 ] | 23 |
| 15 |
[2566] รายงานประเมินผลควบคุมภายใน |
 |
[ 29 พ.ย. 2566 ] | 19 |
| 16 |
[2564] แผนบริหารจัดการความเสี่ยง |
 |
[ 28 ธ.ค. 2564 ] | 347 |
| 17 |
[2564] การประเมินความเสี่ยง RM1 RM2 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2564 ] | 302 |
| 18 |
[2564] การดำเนินการจัดการความเสี่ยง RM3 RM4 |
 |
[ 28 ธ.ค. 2564 ] | 307 |
| 19 |
[2564] รายงานการควบคุมภายใน แบบ ปค 1,4,5,6 |
 |
[ 17 ธ.ค. 2564 ] | 312 |
| 20 |
[2564] คำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการควบคุมภายใน |
 |
[ 9 พ.ย. 2564 ] | 253 |
| 21 |
[2565] แผนการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 152 |
| 22 |
[2565] กฎบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2564 ] | 107 |
| 23 |
[2564] สรุปผลการตรวจสอบส่วนราชการ |
 |
[ 30 ก.ย. 2564 ] | 306 |
| 24 |
[2564] คำสั่ง แต่งตั้งคณะทำงานบริหารจัดการความเสี่ยง |
 |
[ 4 ม.ค. 2564 ] | 249 |
| 25 |
[2563] รายงานการควบคุมภายใน แบบ ปค.1,4,5,6 |
 |
[ 16 ธ.ค. 2563 ] | 335 |
| 26 |
[2564] ประกาศ กฎบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 276 |
| 27 |
[2564] แผนการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 331 |
| 28 |
[2564] กรอบคุณธรรม หน่วยตรวจสอบภายใน |
 |
[ 1 ต.ค. 2563 ] | 288 |
| 29 |
[2563] รายงานผลการตรวจสอบภายในกองการศึกษา เรื่องอาหารกลางวัน |
 |
[ 30 ก.ย. 2563 ] | 469 |
| 30 |
[2563] รายงานผลการตรวจสอบภายในกองการศึกษา เรื่องอาหารเสริม(นม) |
 |
[ 20 ส.ค. 2563 ] | 444 |
| 31 |
[2563] แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563 (แก้ไขครั้งที่ 2) |
 |
[ 26 พ.ค. 2563 ] | 288 |
| 32 |
[2563] รายงานผลการตรวจสอบภายในกองคลัง (หลักประกันสัญญา) |
 |
[ 15 พ.ค. 2563 ] | 335 |
| 33 |
[2563] แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563 (แก้ไขครั้งที่ 1) |
 |
[ 1 เม.ย. 2563 ] | 297 |
| 34 |
[2563] กฎบัตรการตรวจสอบภายใน |
 |
[ 24 มี.ค. 2563 ] | 259 |
| 35 |
ประกาศเจตจำนงสุจริตด้านคุณธรรมและความโปร่งใสในการบริหารงานของ อบต.เมืองพะไล |
 |
[ 27 พ.ย. 2562 ] | 276 |
| 36 |
ประกาศ นโยบายการบริหารความเสี่ยง อบต.เมืองพะไล |
 |
[ 27 พ.ย. 2562 ] | 296 |
| 37 |
รายงานการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2561 สำหรับปีสิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน 2562 |
 |
[ 11 พ.ย. 2562 ] | 256 |
| 38 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม |
 |
[ 31 ต.ค. 2562 ] | 293 |
| 39 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน สำนักงานปลัด เรื่องการจ่ายเบี้ยผู้สูงอายุ |
 |
[ 31 ต.ค. 2562 ] | 251 |
| 40 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน กองคลัง |
 |
[ 30 ต.ค. 2562 ] | 270 |
| 41 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน สำนักงานปลัด เรื่องการใช้และรักษารถยนต์ส่วนกลาง |
 |
[ 30 ต.ค. 2562 ] | 253 |
| 42 |
[2562] รายงานตรวจสอบภายใน กองช่าง |
 |
[ 16 ต.ค. 2562 ] | 259 |
| 43 |
[2563] แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2563 |
 |
[ 1 ต.ค. 2562 ] | 246 |
| 44 |
รายงานการควบคุมภายในตามหลักเกณฑ์กระทรวงการคลังว่าด้วยมาตรฐานและหลักเกณฑ์ปฏิบัติการควบคุมภายในสำหรับหน่วยงานของรัฐ พ.ศ. 2561 |
 |
[ 4 ม.ค. 2562 ] | 276 |
| 45 |
แผนการตรวจสอบภายใน ประจำปีงบประมาณ 2562 |
 |
[ 1 ต.ค. 2561 ] | 255 |